TUYÊN DƯƠNG

MÔ HÌNH ĐÀO TẠO KOSEN

Kỹ sư thực hành

Chất lượng cao

Khai giảng lớp Tập huấn về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong Đào tạo quốc tế và Sau đại học 12-05-2022

Nhằm nâng cao năng lực, cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng trong đào tạo quốc tế và sau đại học, sáng ngày 12/05/2022, Trường đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Trung tâm LKIC tổ chức lớp tập huấn về dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Tham dự lễ khai giảng lớp tập huấn, về phía Trung tâm LKIC có ông Jin Dong Hyun - Quản lý dự án, ông Been Jae Man - Điều phối viên dự án; về phía IUH có TS. Lê Ngọc Sơn – Viện trưởng Viện Quản lý Đào tạo Quốc tế & Sau đại học, TS. Châu Minh Qung – Phó Viện trưởng viện Quản lý Đào tạo Quốc tế & Sau đại học, ThS. Nguyễn Thị Châu – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ Sinh viên cùng các chuyên viên, giảng viên phụ trách Sau đại học và Đào tạo quốc tế của các Khoa/Viện.

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp tập huấn về dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Tại lễ khai giảng lớp tập huấn, TS. Lê Ngọc Sơn đã nhấn mạnh: Việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là việc hết sức cần thiết. Chương trình đào tạo đạt chất lượng thôi chưa đủ, việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cụ thể là đối tượng học viên quốc tế và sau đại học cũng quan trọng không kém.” Thông qua lớp tập huấn này, TS. Lê Ngọc Sơn hy vọng học viên chương trình đào tạo quốc tế và sau đại học sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ và học tập tại Trường.

TS. Lê Ngọc Sơn phát biểu tại lễ khai mạc

Khoá tập huấn sẽ kéo dài 02 ngày là 12-13/05/2022, các học viên tham dự lớp tập huấn sẽ được tìm hiểu về các nội dung như định nghĩa về khách và CS, Quan hệ khách hàng, thực hành các tình huống giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng,... Sau khi hoàn thành khóa tập huấn, Trung tâm LKIC sẽ cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các chuyên viên, giảng viên đạt yêu cầu.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

LKIC (LOTTE – KOICA – IUH) là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam được thành lập dưới sự tài trợ của Tập đoàn LOTTE và Tổ chức Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) để đào tạo nhân lực chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ và phân phối. Trung tâm LKIC nằm trong khuôn khổ Dự án Phát triển toàn diện ngành công nghiệp phân phối bán lẻ của Việt Nam giữa chính phủ hai nước, và là kết quả hợp tác công tư giữa chính phủ (KOICA, Bộ Công Thương) và doanh nghiệp (LOTTE), Viện nghiên cứu (ReDI).